Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2018

Đơn Gía Nhân Công - Gói Thầu Hoàn Thiện Công Trình.

bài viết về gói thầu nhân công hoàn thiện công trình. XaydungTN.com  đã giới thiệu tới quý anh chị phạm vi công việc thuộc gói thầu hoàn thiện công trình.

Sau đây XaydungTN.com  sẽ giới thiệu tới quý anh chị quy trình làm việc và đơn giá nhân công cho gói thầu hoàn thiện cho từng chủng loại và quy mô công trình.

Lưu ý đơn giá dưới đây là đơn giá nhân công, đã bao gồm gói hỗ trợ và tư vấn miễn phí từ chúng tôi. Đơn giá dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Đơn giá chính xác sẽ được thống nhất với quý anh chị khi nhân viên của XaydungTN.com trực tiếp khảo sát tính toán và thống nhất khối lượng công việc với quý khách hàng.

Quy trình làm việc của XaydungTN.com khi tiếp nhận thông tin khách hàng.


Bước 1:
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phân tích xử lý phân loại các hạng mục theo yêu cầu cần sửa chữa và thi công hoàn thiện của khách hàng.

Bước 2:
XaydungTN.com sẽ cử nhân viên gặp khách hàng theo đúng cấp độ công việc yêu cầu, thời gian và địa điểm đã hẹn. nhân viên sẽ khảo sát, phân tích, tư vấn để phân cấp độ công việc, lên kế hoạch báo giá, thi công theo thỏa thuận của đôi bên.

Bước 3:
Sau báo giá là việc trao đổi thỏa thuận giữa đôi bên để đi đến thống nhất về giá, chất liệu cho từng hạng mục, biện pháp thi công, tiến độ thi công, hợp đồng thi công.

Bước 4:
Tiến hành triển khai thi công hoàn thiện . XaydungTN.com tổ chức nhân công để sửa chữa theo hợp đồng. Chủ nhà cử người thân giám sát công việc cũng như kiểm soát tài sản trong nhà. Đôi bên kết hợp để công việc sửa chữa nhà trọn gói thành công tốt đẹp trong thời gian sớm nhất theo yêu cầu của bạn.

Bước 5:
Trong quá trình thi công nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm gia chủ vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm phụ lục hợp đồng và quyết toán thanh lý hợp đồng được suôn sẻ chính xác.
Bước 6:
Chế độ hậu mãi, bảo hành ngôi nhà: sẽ tùy thuộc vào cấp độ công việc mà đôi bên ký kết chế độ bảo hành cho công việc thi công hoàn thiện đó. Sau khi bàn giao đưa vào sửa dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục giải quyết gia chủ liên hệ ngay công ty để được phục vụ trong ngày cho quí khách. Nếu không hài lòng bất cứ vấn đề gì chủ nhà liên hệ để được giải quyết thỏa đáng.

Đơn giá nhân công hoàn thiện cho từng quy mô công trình của XaydungTN.com.

Nhà cấp 4 một tầng.
  • Nhà cấp 4 mái tôn:
    Đơn giá nhân công hạng mục hoàn thiện 240-280.000vnđ/m² tính theo diện tích sử dụng của ngôi nhà.
  • Nhà cấp 4 mái tôn giả ngói, mái giả thái:
    Đơn giá nhân công hạng mục hoàn thiện 270-300.000vnđ/m² tính theo diện tích sử dụng của ngôi nhà.
  • Nhà cấp 4 mái ngói, mái thái:
    Đơn giá nhân công hạng mục hoàn thiện 300-400.000vnđ/m² tính theo diện tích sử dụng của ngôi nhà.
Nhà mái thái 2 Lầu.
  • Nhà 2 lầu mái thái , tôn giả ngói:
    Đơn giá nhân công hạng mục hoàn thiện 320-350.000vnđ/m² tính theo diện tích sử dụng của ngôi nhà.
  • Nhà 2 lầu mái thái, mái ngói.
    Đơn giá nhân công hoàn thiện 350-400.000vnđ/m² tính theo diện tích sử dụng của ngôi nhà.
Nhà phố 3 lầu: Đơn giá thi công cho hạng mục hoàn thiện 320-350.000vnđ/m² tính theo diện tích sử dụng ngôi nhà.
 
Nhà không thuộc các quy mô nêu trên chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp khi quý khách Liên Hệ.

Đơn giá trên là đơn giá tham khảo áp dụng khi quý anh chi có ngôi nhu cầu thi công hạng mục hoàn thiện cho toàn bộ ngôi nhà (Nhà được chia giai đoạn khi tiến hành xây dựng.

Nếu quý khách có nhu cầu thi công hoàn thiện cho những hạng mục nhỏ thuộc ngôi nhà của mình vui lòng Liên Hệ chúng tôi hoặc tham khảo báo giá Tại Đây.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM