Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Đơn Gía Thi Công Điện Nước


Đơn giá thi công điện nước 2018 - 2019
Với mỗi đội sửa điên nước hay đơn vị nhận thi công đều có những mức giá thi công, sửa chữa điện nước khác nhau. Vì thế giá thi công điện nước 2018 - 2019 của XaydungTN phụ thuộc vào các  hạng mục thi công, sửa chữa và phụ thuộc vào đơn vị tính để cho ra mức giá thi công điện nước tối ưu nhất.
Các hạng mục thi công bao gồm:
-      Lắp đặt điện, sửa chữa hoàn thiện (sửa chữa, nâng cấp hệ thống điện cũ thành hệ thống mới), thi công điện đi dây âm tường mới, lắp đặt điện dán dây âm tường và ống nước, lắp đặt điện dán dây âm tường mới, lắp đặt điện dán dây âm tường và nước, lắp đặt sửa chữa nước (sửa chữa hệ thống ống nước cũ), lắp đặt hệ thống nước mới.
-      Báo giá thi công điện nước 2018 - 2019 không bao gồm vật tư sử dụng với đơn vị tính trên m2, dựa vào mặt sàn của phòng hoặc công trình. 
-      Báo giá điện nước được đưa ra dựa trên những quy ước kỹ thuật chung cho nhà ở dân dụng, mức giá có thể được điều chỉnh tùy thuộc vào mức độ phức tạp khi thi công.

Vì sao nên lựa chọn sửa điện nước từ XaydungTN.com chúng tôi ?
-      Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư và thợ lành nghề từng trải qua quá trình thiết kế thi công nhiều chủng loại công trình lớn nhỏ khác nhau từ công trình công nghiệp, siêu thị, nhà xưởng, nhà phố, biệt thự.
-      Đến với chúng tôi quý anh chị sẽ được hỗ trợ tính toán lựa chọn tiết diện dây, thiết bị đóng cắt.
-      Tất cả các vị trí lắp đặt hệt hống điện nước cho công trình đều được chúng tôi thể hiện trên bản vẽ chi tiết và thống nhất với chủ nhà trước khi triển khai.
-      Ngoài ra chúng tôi còn là nhà phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm liên quan đến hệ thống điện công trình. Chúng tôi sẽ cung cấp tới quý khách hàng thiết bị vật tư với đơn giá thấp hơn nhiều so với việc quý anh chị tự mua bên ngoài đại lỹ.
-      Với việc là nhà phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất nên tất cả các chính sách bảo hành từ nhà cung cấp đều được áp dụng cho công trình của quý anh chị, điều mà quý anh chị mua sản phẩm ngoài cửa hàng không thể có được.
-       
TT
Thi công sửa chữa, lắp đặt điện nước
ĐVT
S.lượng
Đơn giáVNĐ
Thành tiền
1
Lắp đặt điện khắc phục sang sửa hoàn thiện
(cũ bảo trì hoặc nâng cấp lại)
1
55,000 -60,000

2
Thi công hệ thống dây điện mới
1
75.00 - 80,000

3
Thi công, lắp đặt điện nước mới
1
105,000 - 110,000

4
Đi dây âm tường mới
1
85,000 - 90,000

5
Lắp đặt đi mới dây điện, ống nước
1
110,000 - 120,000

6
Cải tạo, nang cấp ống nước cũ
Phòng
1
1,250,000

7
Lắp đặt hệ thống nước hoàn thiện
(làm thế hệ S<25m2)
Phòng
1
1,750,000

Ghi chú:
- Bảng báo giá trên chỉ là nhân công chưa bao gồm vật tư trong lúc thi công.
- Bảng báo giá trên dự trên quy ước kỹ thuật chung cho gia cư, dân dụng. Với mỗi dịch vụ cụ thể, sẽ có sự điểu chỉnh về giá tùy vào độ phức tạp thi công.
- m²: Là mét vuông dựa trên mặt sàn của phòng
- Vật tư sẽ do chủ đầu tư cung cấp hoặc đòi hỏi được cung ứng (nếu cần), sẽ báo giá vật tư trước cho chủ đầu tư.
- Đến với trung tâm XaydungTN.com của chúng tôi Quý khách hàng yên tâm về giá cả và chất lượng phục vụ, với đội ngũ thi công nhiệt tình và lành nghề có trách nhiệm cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM