Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Gói Thầu Nhân Công Hoàn Thiện Công Trình.


KHÁI QUÁT VỀ DỊCH VỤ HOÀN THIỆN NHÀ

- Hiện nay có khá nhiều gói dịch vụ thi công từ xây thô đến hoàn thiện. Công việc xây nhà không thực sự đơn giản như một số người đã từng nghĩ. Đối với chủ đầu tư khi chuẩn bị xây nhà phải lo toan nhiều thứ, đối với nhà thầu phải tính toán thật kĩ, thi công thật tốt để làm trọn trách nhiệm của một nhà thầu có uy tín.
- Tuy nhiên, với những gói dịch vụ thi công như thế này, nếu chủ nhà không nắm được nội dung công việc thì có thể xảy ra hiểu lầm như: “Tại sao đã trả tiền thi công rồi sao nhà thầu không gắn thiết bị vệ sinh, thiết bị điện?” và kí những hợp đồng xây dựng mà nội dung công việc không tương xứng với giá trị.
- Và việc định nghĩa và làm rõ phạm vi công việc của các gói thầu củng rất quan trọng. Khác với đơn giá gói thầu thi công trọn gói, trong gói thầy thi công phần thô việc làm rõ phạm vi công việc củng ảnh hửng khá nhiều đến giá thầu.
Dưới đây XaydungTN.com sẽ làm rõ vấn đề phạm vi công việc khi tiến hành thương thảo và thực hiện gói thầu xây dựng Phần Thô.

Phần thô là gì ?

  • Trong xây nhà, người ta thường chia làm hai phần: phần thô và phần hoàn thiện. Phần thô là phần móng cùng bể ngầm, các hệ thống kết cấu chịu lực (khung, cột, dầm, sàn bêtông), mái bêtông, cầu thang đã đổ bản và xây bậc, hệ thống tường bao che và ngăn chia.
  • Tùy vào việc thỏa thuận và thống nhất ban đầu với chủ nhà mà các phạm vi công việc như tô tường, lắp đặt thiết bị vệ sinh, thi công hệ thống ống điện và dây điện cho hệ thống chiếu sáng cơ bản, ống và dây chờ cho hệ thống chiếu sáng trang trí có được thực hiện.

Phần hoàn thiện là gì?

  • Phần hoàn thiện bao gồm các công đoạn tạo vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà như: trát tường, láng sàn, ốp lát gạch, sơn bả tường, lắp đặt hệ thống kỹ thuật điện, cấp thoát nước, điện thoại, chống sét, …
  • Tùy vào thực trạng ngôi nhà của quý anh mà các hạng mục hoàn thiện sẽ được bổ sung và tính toán vào chi phí nhân công hoàn thiện công trình.
Thông thường phạm vi công việc gói thầu hoàn thiện công trình bao gồm những hạng mục sau:


  1. Cán nền
  2. Lót gạch
  3. Ốp gạch tường, toilet.
  4. Bả tường
  5. Sơn tường (không sơn gai, sơn gấm)
  6. Lắp đặt thiết bị nước
  7. Lắp đặt thiết bị điện

Nhân công hoàn thiện xây dựng bao gồm những chi phí nào ?


  • Nhân công hoàn thiện xây dựng bao gồm những chi phí sau : 
          - Nhân công ốp lát gạch men, tô tường trong và ngoài nhà.
         - Nhân công ốp đá chẻ đá tự nhiên, đá trang trí nếu có.
         - Nhân công lắp dựng khung bao cửa gỗ tại công trình, bả matit sơn nước, điện nước, lắp ráp                thiết bị điện nước cơ bản và một số công việc phụ khác .
         - Nhân công thi công trần thạch cao.
  • Nhân công hoàn thiện sẽ không bao gồm chi phí sản xuất lắp ráp các phần công việc như sản xuất lắp ráp đồ gỗ, chi phí nhân công cửa sắt lan can sắt, lan can cầu thang inox, lắp ráp máy móc như máy nước nóng năng lượng mặt trời, đèn chùm, đèn có giá trị cao cấp, chi phí nhân công lát đá hoa cương, chi phí thi công tiểu cảnh trang trí khác, , thi công lắp ráp đường ống máy lạnh và lắp ráp. 
         Những công việc trên nó là một phần nhân công không thể tách rời và đi cùng vật tư đó.

Qúy khách có nhu cầu nhân công thi công hoàn thiện công trình vui lòng Liên Hệ chúng tôi để nhận được báo gia chi tiết.
Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho quý khách một số vấn đề phong thủy và lưu ý khi hoàn thiện công trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM