Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

TK Miễn Phí Mặt Bằng Công Năng.

Hầu hết quý anh chị khi có kế hoạch xây dựng cho mình một ngôi nhà đều dành khá nhiều thời gian và công sức để suy nghỉ về hình hài và mặt bằng ngôi nhà mong muốn của mình.

Nhiều người còn dành thời gian đi tham khảo những ngôi nhà đã xây dựng của bạn bè và người thân và qua đó hình thành một ý tưởng về ngôi nhà mơ ước của mình.

Ngoài ra việc lên mạng tham khảo những mẫu nhà đẹp củng là điều khá phổ biến và thường được quý anh chị áp dụng.

Tuy nhiên thực tế quý anh chị chỉ nhìn được phối cảnh bên ngoài của ngôi nhà, chứ không hề có được bản vẽ mặt bằng bố trí các phòng chức năng của ngôi nhà.

Qúy khách đem hình hài ngôi nhà mình mong muốn và làm việc với nhà thầu để yêu cầu họ xây dựng cho mình một ngôi nhà giống như vậy. Thực tế thì bề ngoài ngôi nhà nhìn củng có vẻ giống với ngôi nhà mà quý anh chị mong muốn.

Nhưng thực ra vì mặt kích thước, công năng, và tỉ lệ hình khối các ngôi nhà thì không bao giờ đúng theo ngôi nhà mẫu. Đơn giản vì quý anh chị không hề có được bản vẽ của những ngôi nhà đó bởi vè không ai cho quý anh chị những bản vẽ đó hết. Ngoài ra như chúng tôi đã nói kích thước vị trí các khu đất xây dựng là muôn hình vạn trạng không có khu nào giống khu nào.

Dẫn điều nhiều khối xây dựng chỉ được xây ra cho giống ngôi nhà mẫu, còn thực tế đó là một không gian bỏ chống và không hề có thể dùng vào bất cứ mục đích gì.

Ngược lại có những không gian cần dùng thì lại vô cùng chật chội và bí bách. Khi đọc được bài viết này quý anh chị nên để ý khi tiến hành tham khảo những ngôi nhà của bạn bè người thân thì hãy tránh những không gian lảng phí này nhé.




Kể từ thời điểm đọc được bài viết này quý khách không cần phải lo lắng và nhọc công suy nghỉ về những vấn đề nêu trên nữa.

XaydungTN.com được sinh ra là để hỗ trợ quý khách những khó khăn này và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

Qúy anh chị chỉ cần cung cấp hiện trạng khu đất và mong muốn về ngôi nhà của mình. Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý anh chị thể hiện ngôi nhà đó bằng bản vẽ trực quan và ghi chú rõ ràng. 
Bằng việc trao đổi trực tiếp chúng tôi sẽ hỗ trợ quý anh chị có được một mặt bằng ngôi nhà ưng ý.
Còn gì tuyệt vời hơn khi ý tưởng về ngôi nhà của mình được hỗ trở tư vấn và thể hiện bằng bản vẽ mặt bằng một cách rõ ràng để quý khách có thể mang đi xây dựng ngoại thực địa và biến ngôi nhà trong tưởng tượng thành hiện thực.

Bằng những hiểu biết và tâm huyết của mình chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ quý anh chị ngôi nhà của mình áp dụng được những yếu tố cơ bản và cần thiết nhất của phong thủy nhà ở vào ngôi nhà của mình.

Chúng tôi sẽ giúp cho quý anh chị tránh được những vấn đề cơ bản của phong thủy như.

  • Khắc phục vấn đề hướng nhà không hợp tuổi chủ nhà.
  • Đặt hướng cửa hướng bếp, hướng ban thờ phù hợp với phong thủy.
  • Vị trí nhà vệ sinh phù hợp phong thủy và nhu cầu sử dụng.
  • Chánh bát sát và hoàng tuyền trong phong thủy.
  • Chánh tam tai, thái tuế , thái tuế phi tinh trong phong thủy.
  • Và một số vấn đề khong thủy khác.
Qúy khách hãy Liên Hệ ngay chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM