Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Nhà Cấp 4 Hiện Đại - 3 Phòng Ngủ

Dưới đây XaydungTN giới thiệu tới quý anh chị bạn đọc, quý khách hàng mẫu nhà cấp 4 phong cách hiện đại 3 phòng ngủ.

Mẫu nhà này rất có thể sẽ là xu hướng nhà ở năm 2020 trở về sau, với thiết kế rất hiện đại và đặc biệt thích hợp với những khu vực có địa hình thấp có thể bị ngập lụt, hoặc những khu vực đất thoải và nền đất tự nhiên thấp hơn mặt đường như khu vực tây nguyên chúng ta.


Tính năng nâng cao của thiết kế này là rất thuận lợi, đặc biệt là ở các khu vực trũng thấp, nơi ngập lụt thường xuyên là một vấn đề. Với tầng chính được nâng lên 1,2 mét, bạn gần như có thể chắc chắn rằng nếu lũ dâng lên 1 mét, ngôi nhà của bạn vẫn an toàn. Trong trường hợp này, nhà để xe sẽ bị ngập nhưng xe hơi rất dễ di chuyển nên chúng có thể được chuyển đến nơi cao hơn bất cứ khi nào lũ lụt xảy ra.


Cảm hứng ngôi nhà đa cấp này có 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và phòng tắm, nhà để xe, phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Tổng diện tích sàn là 115 mét vuông, không bao gồm bãi đậu xe  và kích thước  chiều rộng 12,50 mét và chiều sâu 10,70 mét.



Mẫu nhà được xây cao hơn mặt đất là 1,2 mét từ sàn nhà để xe. Garage được bố trí bên dưới 2 phòng ngủ và có thể chứa 2 xe hơi. Mở lối vào chính dẫn bạn đến phòng khách, kết hợp ăn uống và nhà bếp, phòng tắm chung và một phòng ngủ ở một tầng. Hai phòng ngủ mang đến nhiều sự riêng tư hơn khi nó được nâng lên , với mỗi phòng rộng hơn 16 mét vuông đủ rộng để bố trí đầy đủ những vật dụng cần thiết trong phòng ngủ.

Hi vọng với chia sẽ này quý anh chị bạn đọc, quý khách hàng có được thêm những lựa chọn hữu ích cho tổ ấm tương lai của gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM