Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Nhà Cấp 4 Mái Chéo - 3 Phòng Ngủ

Dưới đây XaydungTN tiếp tục giới thiệu tới quý anh chị độc giả và quý khách hàng mẫu nhà cấp 4 hiện đại mái chéo 3 Phòng Ngủ.

Với thiết kế phá cách hiện đại, phù hợp với những gia đình thích phong trong trẻ trung hiện đại. 

Mẫu nhà đặc biệt phù hợp với những gia đình có được mặt bằng tương đối rộng cùng sử thích và phong cách sống hòa hợp với thiên nhiên.

Với thiết kế này ngôi nhà của bạn sẽ luôn tràn ngập ánh sáng và từ tất cả các phòng đều có thể ngắm nhìn quan cảnh bên ngoài sân vườn nhà mình.



Mặc dù là nhà cấp 4 nhưng vẫn đủ lớn để đưa đến cho bạn sự thư giãn và không gian cho gia đình. Nó có ba phòng ngủ và ba nhà vệ sinh và phòng tắm và được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các vật liệu được sử dụng trong ngôi nhà này đều hiện đại và làm nổi bật hình khối độc đáo của toàn bộ ngôi nhà.






Phần đế được nâng cao, nhưng vẫn dễ dàng đi lên, đặc biệt là đối với người già và trẻ em. Nó được thiết kế để phù hợp với một gia đình lớn nên có ba phòng tắm và ban công nơi gia đình có thể ngồi bên ngoài, ăn nhẹ hoặc làm các hoạt động giải trí. Ngôi nhà này cũng được xây dựng để vượt qua động đất.
Ngoại thất của ngôi nhà tập trung vào việc nhấn mạnh sự thoáng mát của ngôi nhà. Cửa sổ kính lớn bao quanh nhà đã bao chọn ánh sáng tự nhiên và không khí vào bên trong ngôi nhà.


Khi vào nhà, bạn có thể thấy ngay khu vực sinh hoạt rộng rãi. Khu vực ăn uống nằm trong một không gian riêng biệt với không gian bếp rất mở. Mỗi phòng cũng có một nhà vệ sinh và phòng tắm kèm theo. Ngoài ra khu vực bàn thờ được ưu tiên riêng một không gian rộng rãi.
Hi vọng với chia sẽ này quý anh chị bạn đọc, quý khách hàng có được thêm những lựa chọn hữu ích cho tổ ấm tương lai của gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM