Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Dịch Vụ Sửa Nhà


Ông bà ta có câu “ An Cư Lạc Nghiệp”  Tuy nhiên trước tiên ai củng cần có cho mình một nơi để chui ra chui vào. Bởi vậy rất nhiều gia đình dù chưa đủ điều kiện kinh tế để xây dựng cho mình một ngôi nhà mơ ước đáp ứng được tất cả các nhu cầu cần thiết vẩn phải xây cho mình một ngôi nhà nhỏ có có chốn nương náu.
Qua quá trình làm ăn và tích lủy điều kiện kinh tế khá hơn, nhu cầu sửa chữa cải thiện ngôi nhà của mình trở nên rộng hơn, thoải mái hơn đáp ứng được nhu cầu an cư của gia đình.
Việc sửa nhà tưởng chừng như là vấn đề đơn giản, thợ xây dựng nào củng có thể làm được. Chỉ cần chủ nhà mua vật tư về và yêu cầu thợ xây dựng thực hiện theo yêu cầu của chủ nhà là được.
Vậy tại sao quý anh chị nên lựa chọn XaydungTN chúng tôi?
Khi lựa chọn dịch vụ từ chúng tôi quý khách sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí gói tư vấn phương án mở rộng bao gồm.
-          Khảo sát thực tế ngôi nhà hiện trạng.
-          Tư vấn phương án thiết kế mở rộng hợp khối với kiến trúc hiện hữu.
-          Tư vấn một số vấn đề phong thủy nhà ở cho ngôi nhà.
-          Thể hiện bản vẽ chi tiết, mô hình 3D diện mạo ngôi nhà sau khi sửa chữa để quý anh chị hình dung ngôi nhà của mình khi tiến hành.
-          Lập dự toán chi tiết tất cả các chi phí cho việc sữa chữa nhà để quý anh chị chuẩn bị về mặt kinh phí.
-          Bóc tách chính xác khối lượng vật tư cần thiết cho việc sửa nhà trách được tình trạng lảng phí vật tư khi mua quá nhiều không sử dụng tới và không thể trả lại.
-          Hỗ trợ thiết kế hệ thống điện nước cho nhà mới đảm bảo tiết kiệm và an toàn cho các thành viên trong gia đình.
Dưới đây là quy trình làm việc của  XaydungTN khi tiếp nhận thông tin yêu cầu của quý khách hàng.

Bước 1:
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phân tích xử lý phân loại các hạng mục theo yêu cầu cần sửa chữa nhà của khách hàng.
Bước 2:
XaydungTN sẽ cử nhân viên gặp khách hàng theo đúng cấp độ công việc yêu cầu, thời gian và địa điểm đã hẹn. nhân viên sẽ khảo sát, phân tích, tư vấn để phân cấp độ công việc, lên kế hoạch báo giá, thi công theo thỏa thuận của đôi bên.
Bước 3:
Sau báo giá là việc trao đổi thỏa thuận giữa đôi bên để đi đến thống nhất về giá, chất liệu cho từng hạng mục, biện pháp thi công, tiến độ thi công, hợp đồng thi công.
Bước 4:
Tiến hành triển khai thi công. XaydungTN tổ chức nhân công để sửa chữa theo hợp đồng. Chủ nhà cử người thân giám sát công việc cũng như kiểm soát tài sản trong nhà. Đôi bên kết hợp để công việc sửa chữa nhà trọn gói thành công tốt đẹp trong thời gian sớm nhất theo yêu cầu của bạn.
Bước 5:
Trong quá trình thi công nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm gia chủ vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm phụ lục hợp đồng và quyết toán thanh lý hợp đồng được suôn sẻ chính xác.
Bước 6:
Chế độ hậu mãi, bảo hành ngôi nhà: sẽ tùy thuộc vào cấp độ công việc mà đôi bên ký kết chế độ bảo hành cho công việc sửa chữa đó. Sau khi bàn giao đưa vào sửa dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục giải quyết gia chủ liên hệ ngay công ty để được phục vụ trong ngày cho quí khách. Nếu không hài lòng bất cứ vấn đề gì chủ nhà liên hệ để được giải quyết thỏa đáng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM