Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Nhận Thầu Thi Công - Hệ Thống Điện Nước Công Trình - Hỗ Trợ Thiết Kế

Hệ Thống kỹ thuật điện, nước là trái tim và sức sống của công trình. Tại các thành phố lớn và các khu vực phát triển, tất cả các công trình thuộc quy mô lớn nhỏ khác nhau đều được phân chia các gói thầu rõ ràng cho từng hạng mục công trình.

Hệ thống kỹ thuật điện, nước được giao cho những đơn vị thi công chuyên nghiệp, hệ thống cơ điện công trình được tính toán và thiết kế theo quy chuẩn và tiêu chuẩn xây dựng hiện hành đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và tài sản của công trình.

Hiện nay việc thi công hệ thống cơ điện ( điện, cấp thoát nước, điều hòa không khí, thông gió, hệ thống chống sét...) đang không được quan tâm và không thể hiện được vai trò và tầm quan trọng.

Tới khi công trình đưa vào sử dụng hầu hết sự bất tiện của công trình đều xuất phát từ sự thiếu hợp lý của hệ thống này.

Trong quá trình làm việc với nhà thầu hầu hết chủ nhà đều không quan tâm tới vấn đề này. Tới khi công trình được thi công song phần xây tô thì vấn đề này mới được chủ nhà nhắc tới. Tới thời điểm này thì thường có hai lựa chọn, một là chủ nhà tự gọi người biết làm hệ thống điện nước tới và làm theo chỉ đạo của chủ nhà, hai là chủ nhà nhờ đơn vị thầu giới thiệu người biết làm hệ thống điện và trả tiền công. Chủ nhà có thể tự mình mua sắm vật tư hoặc giao cho người thực hiện công tác mua sắm vật tư và báo lại chủ nhà sau khi hoàn thành.

Hầu hết việc thi công hệ thống kỹ thuật được thực hiện bằng hình thức chích và đấu nối trực tiếp lên dây dẫn, điều này gây nguy hiểm chập cháy khá cao cho công trình.
Cộng với việc đấu nối vô tội vạ khi công trình xảy ra sự cố thì chính người đấu nối dây còn không biết được vấn đề đang sự cố ở đâu để có thể khắc phục và sữa chữa.

Một khi công trình xảy ra sự cố thì ngôi nhà sẽ bị xáo trộn hoàn toàn.

Ngoài ra đối với những công trình văn phòng, cửa hàng, showrom vấn đề cường độ ánh sáng là vô cùng quan trọng. Khi việc bố trí và không thông qua tính toán dẫn tới cường độ ánh sáng không đủ. Sau khi hoàn thiện đưa vào hoạt động lại phải tăng cường hệ thống bằng việc lắp thêm các dây nổi rất mất thẩm mỹ.

Nếu quý anh chị không muốn ngôi nhà của mình sau khi hoàn thiện gặp phải vô số những vấn đề nêu trên vui lòng Liên Hệ với chúng tôi.

Ngay sau khi có yêu cầu từ quý khách chúng tôi sẽ thực hiện ngay việc thiết kế tính toán và bố trí thiết bị thể hiện lên bản vẽ thiết kế.

Đối với những công trình không có bản vẽ thiết kế kiến trúc. Chúng tôi sẽ xuống hiện trường đo đạc và thể hiện bản vẽ.

Bố trí đầy đủ thiết bị chiếu sáng, ổ cắm, công tắc điều khiển, hệ thống CB,MCB (Máy cắt tự động hoặc là Aptomat). Chúng tôi sẽ tư vấn, giải thích và thống nhất với chủ nhà về việc cần thiết không cần thiết khi bố trí bất cứ thiết bị nào lên trên bản vẽ.

Sau khi thống nhất phương án thiết kế với chủ nhà. Chúng tôi sẽ tiến hành báo giá vật tư nhân công và thống nhất với chủ nhà trước khi tiến hành thi công.

Với việc là đại diện nhà cung cấp trực tiếp thiết bị từ các nhà sản xuất, chúng tôi đảm bảo giá tốt nhất cho công trình điều mà khi quý khách tự đi mua hàng không bao giờ có được.

Ngoài ra vì là nhà phân phối trực tiếp từ nhà cung cấp thiết bị nên chúng tôi có chính sách bảo hành sữa chữa và thay mới hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng. Điều mà quý khách không bao giờ có được khi để các cá nhân thực hiện việc thi công công trình cho quý khách.

Nếu quý khách đã có đơn vị nhận thầu thi công hệ thống điện nước cho công trình của mình và muốn tự mình mua sắm các thiết bị hệ thống điện cho ngôi nhà của mình vui lòng liên hệ ngay chúng tôi để nhận báo giá và có được chiết khấu tối nhất cho dự án đảm bảo thấp hơn 15-30% đơn giá đại lý cung cấp cho quý khách. Khi quý khách mua thiết bị từ chúng tôi củng sẽ nhận được gói hỗ trợ miễn phí thiết kế cho công trình của mình.

Thiết Kế Ổ Cắm

Thiết Kế Chiếu Sáng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM