Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Dịch Vụ Thiết Kế Thi Công Nhà Thép Tiền Chế

Thông qua bài viết "Định Nghĩa Nhà Thép Tiền ChếXaydungTN.com  đã giới thiệu tới quý anh chị ứng dụng và ưu điểm của nhà thép tiền chế.


Với đặt điểm nhà thiếp tiền chế được thi công bằng các cấu kiện được gia công và sẳn xuất tại nhà máy.

Điều tiên quyết của những đơn vị thiết kế thi công nhà thép tiền chế chuyên nghiệp là phải có nhà máy sản xuất và gia công cấu kiện.

Ngoài ra đội ngủ thiết kế cấu kiện trước khi sản xuất đỏi hỏi phải trải qua nhiều năm kinh nghiệm để có khả năng thiết kế và tính toán chính xác số lượng cấu kiện cần thiết để lắp giáp tại công trường.

Với điều kiện khu vực Đắk Nông và tây nguyên chúng ta các khu công nghiệp và nhà máy không nhiều. Nhu cầu sử dụng về nhà tiền chế không lớn nên các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nhà thép tiền chế hầu như rất ít.

Thực tại việc xây dựng nhà tiền chế tại khu vực chúng ta chủ yếu do các đơn vị cơ khí nhỏ lẽ đảm nhiệm. Hình thức thi công nhà tiền chế tại khu vực chúng ta thực chất là nhà thép chứ không phải thép tiền chế.

Các cấu kiện được ra công ngay tại công trường chủ yếu bằng phương pháp hàn. Các thợ cơ khí sẽ sử dụng các thanh thép hình có sẳn trên thị trường, cắt ghép và hàn lại với nhau tạo thành khung nhà.

Việc cắt ghép như vậy có những nhược điểm sau:

  • Thép hình bị cắt nát gây lảng phí vật tư.
  • Cấu tạo của các cấu kiện không được tính toán và thiết kế từ trước nên không đảm bảo khả năng chịu lực.
  • Việc hàn thủ công tại công trườn làm giảm cưởng độ chịu lực của thép hình. Bởi vì tay nghề của thợ hàn không đảm bảo yêu cầu kỹ thuật.
Bằng việc hợp tác với một đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà xưởng cho các khu công nghiệp tại bình dương đồng nai. Với đội ngủ thiết kế và thi công chuyên nghiệp trải qua 15 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công cho cấc công trình nhà xưởng.

Tất cả các cấu kiện được gia công và sản xuất tại nhà máy với độ chính xác gần như tuyệt đối.

Qúy anh chị có nhu cầu xây dựng cho mình một nhà xưởng, nhà máy, nhà kho với diện tích xây dựng lớn và muốn sử dụng phương án nhà thép tiền chế vui lòng Liên Hệ ngay chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói cho nhà máy, nhà kho, nhà xưởng của quý anh chị. Bao gồm luôn hệ thống Điện, Cấp thoát nước, Thông gió, Chiếu Sáng, cho nhà máy nhà xưởng của quý anh chị.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM