Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Nhận Thầu Thi Công - Gói Hoàn Thiện Công Trình - Hỗ Trợ Thiết Kế

Ở các thành phố lớn các khu vực phát triển thoonng thường những dự án nhà ở được thì công hoàn thiện bởi một tổng thầu. Họ là những công ty chuyên nghiệp với nhiều phòng ban khác nhau và mỗi phòng ban bao gồm những thành viên có chuyên môn phụ trách một hạng mục của ngôi nhà.

Và tất nhiên tất cả hồ sơ thiết kế thi công của ngôi nhà bao gồm tất cả các hạng mục đã được thể hiện đầy đủ. Người phụ trách thi công chỉ cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn trong bản vẽ thi công là ngôi nhà sẽ hoàn thiện và đúng với thiết kế từ 90-99%.

Tuy nhiên ở khu vực chúng ta việc thi công những ngôi nhà thường không có bản vẽ thiết kế bởi vì chúng ta đang trên đà phát triển và những nhân sự tốt nhất trong hầu hết các lĩnh vực ngành nghề lại tập trung tại các thành phố lớn.

Đối với những gia chủ có điều kiện kinh tế tố thông thường để có được một ngôi nhà đẹp họ thường thuê những đơn vị thiết kế tại các thành phố lớn để có được bản vẽ thiết kế của công trình.

Và để thực hiện được những bản vẽ đó quý anh chị lại phải tốn một số tiền không nhỏ thuê những kỹ sư thuộc đơn vị thiết kế thực hiện việc giám sát và hướng dẫn để nhà thầu thực hiện việc thi công cho đúng với hình mẫu thiết kế. Với mô hình mà quý anh chị đã bỏ ra một số tiền không nhỏ để có được bản vẽ.
Và chi phí để thuê những người này thực sự là không hề thấp bởi vì họ phải đi xa công ty phải trợ cấp tiền công tác phí, tiền sinh hoạt ăn uống và chổ ở cho họ. Thêm nữa hầu hết những người được điều đi công tác tại tỉnh để trực tiếp giám sát và chỉ đạo thi công công trình của quý anh chị không phải là người trực tiếp thiết kế và củng không thể nào là người nhiều năm kinh nghiệm.
Đơn giản là vì những người này thường chiếm những vị trí quan trọng trong công ty nên họ không thể nào dời trụ sở công ty để đi công tác mấy tháng liền được.

Ngoại Thất Công Trình


Còn đối với chúng ta những công chức, những người kinh doanh buôn bán và những người phát triển kinh tế từ cấy công nghiệp. Việc có được nguồn kinh phí lớn đề xây dựng ngôi nhà theo cách nêu trên hầu như là điều không thể.

Quy trình làm nhà của chúng ta là tự lên bản vẽ thiết kế ngôi nhà của mình và gửi yêu cầu tới các đơn vị thầu để thực hiện việc xây dựng. Việc yêu cầu này nhiều khi còn được thực hiện bằng van miệng.
Và những nhà thầu này củng không có kiến thức chuyên môn để tư vấn cho quý anh chị.

Còn vấn đề trang trí hoàn thiện công trình thì sao?
Tất cả đểu làm theo ý chủ nhà chủ nhà muốn sơn màu gì thì họ thực hiện theo như vậy, muốn lắp đặt trang trí gì thì họ thực hiện như thế.

Nắm bắt được những khó khăn đó của quý anh chị " Công Ty TNHH XD-TM TN" chúng tôi cung cấp gói dịch vụ thi công hoàn thiện cho công trình cho quý anh trị.

Đặc biệt ngay sau khi nhận được yêu cầu chúng tôi sẽ tiến hành lập bản vẽ thiết kế, thể hiện chi tiết và mô hình các hạng mục trang trí và thống nhất thiết kế với quý anh chị trước khi triển khai.

Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ quý anh chị lựa chọn và phối màu sơn cho ngôi nhà của bạn trở nên hài hòa và phù hợp với trạch chủ theo phong thủy.

Qúy khách có nhu cầu vui lòng Liên Hệ ngay chúng tôi hoặc để lại comment ngay bên dưới bài viết nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ và hỗ trợ quý khách.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM