Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Lỗi Thường Gặp - Hệ Thống CTN Nhà Ở


Ngày Nay Với Sự Phát Triển Không Ngừng Của Khoa Học Kỹ Thuật. Vô số các thiết bị điện đã được phát triển để phục vụ cuộc sống của con người.
- Tại các thành phố lớn hầu hết các tiến bộ khoa học kỹ thuật đã được áo dụng vào các thiết kế nhà ở đem lại cuộc sống ngày càng tiện nghi và sang trọng của con người.

- Tuy nhiên ở khu vực nông thôn và tỉnh lẻ như chúng ta hầu như chúng ta lại đang đứng yên trước xu thế phát triển của xả hội.
- Nguyên nhân của hiện tượng này là tại sao:
+ Hầu hết các trường đại học lớn, những nơi đào tạo ra những kỹ sư , kiến trúc sư những người hiểu biết về kỹ thuật nằm tại các thành phố lớn.
+ Mọi nguồn lực và nhân tài của đất nước đề đổ dồn về học tập tại các thành phố lơn.
+ Sau Khi học tập ra trường hầu hết mọi người đề mong muốn bám trụ lại thành phố để phát triển nghề nghiệp.
+ Chính vì vậy các khu vực nông thôn và tỉnh lẽ như chúng ta thiếu hụt nghiêm trọng nguộn nhân lực kỹ thuật cao.
Tây nguyên chúng ta là khu vực kinh tế phát triển vô cùng năng động. Nắm bắt được cơ họi này chúng tôi với hơn 10 năm kính nghiệm công tác và làm việc tại TP.HCM quyết định trở về và thành lập "Công Ty TNHH XD-TMDV TN" đem kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng của mình xây dựng và phát triển khu vực tây nguyên.

Thông qua Web "http://www.xaydungtn.com/



Chúng tôi dành cho quý khách hàng mọi sự hỗ trợ cần thiết khi quý khách tiến hành xây dựng ngôi nhà của mình.
- Đặc biệt có rất nhiều dịch vụ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí đủ để quý khách có được một ngôi nhà ưng ý mà không cần tốn chi phí cho phần thuê tư vấn thiết kế.

Sau Đây Là Một Số Lỗi Thường Mắc Phải Khi Thi Công Hệ Thống Cấp Thoát Nước.

a. Vấn Đề Phân Khu Chức Năng Khu Vực Dùng Nước.

  • Ngôi nhà của chúng ta khác phòng trọ rất nhiều bỡi vị đó là công sức và tâm huyết cả đời của chúng ta. Tuy nhiên hầu hết những ngôi nhà của chúng ta lại mắc phải một lỗi rất lớn về công năng nhà vệ sinh. Nó khiến nhà vệ sinh của chúng ta không khác nhà vệ sinh của phòng trọ. Nơi mà tất cả mọi nhu cầu dùng nước đều được lấy từ nhà vệ sinh.
  • Điều này dẫn đến chúng ta luôn có cảm giác vòi nước trong nhà vệ sinh chảy quá chậm và lắp đặt thêm một vòi nước vô cùng thô và xấu.
  • Thay vì dồn tất cả nhu cầu dùng nước vào nhà vệ sinh chúng ta cần bổ sung các khu vực chức năng có sử dụng nước cho ngôi nhà của mình. Mỗi khu vực đề có nguồn cấp và thoát nước phục vụ khu chức năng đó.
b. Vấn đề về bố trí thiết bị trong nhà vệ sinh.

  • Việc bố trí thiết bị vệ sinh thường được thực hiện theo cảm tính, không quan tâm tới yếu tố phong thủy. Thực chất là nhét các thiết bị vệ sinh vào nhà vệ sinh.
  • Việc bố trí không phân biệt khu khôi và khu ướt làm cho nhà vệ sinh luôn luôn bị ẩm ứt khi bước vào WC.
c. Vấn đề về thi công hệ thống thoát nước.

  • Hầu hết đơn vị xây dựng không hình dung được đường đi của hệ thống thoát nước, dẫn đến việc không đặt ống chờ cho hệ thống. Khi phần thi công xây dựng đã song thì không thể khắc phục được nữa.
  • Điều này dẫn đến có những ngôi nhà rất lớn chi phí xây dựng hàng tỉ đồng nhưng vẫn gặp phải những lỗi rất ngớ ngẩn khi hệ thống ống và van thoát nước đi lộ thiên.
d. Hộp kỹ thuật cho hệ thống thoát nước mưa.
  • Hầu hết các ngôi nhà không được để ý hệ thống hộp kỹ thuật cho thoát nước mưa. Khi xây dựng song mới lắp đặt làm cho hệ thống lộ liên và cực kỳ xấu xí. Giám đáng kể thẩm mỹ của ngôi nhà.
Nếu quý khách hàng nhận thấy được tầm quan trọng của hệ thống cấp thoát nước và gặp khó khăn trong việc bố trí thiết kế hệ thống. 
Vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc để lại Comments ngay bên dưới bài viết chúng tôi sẽ liên hệ và hỗ trợ quý khách.

Xem thông tin liên hệ chúng tôi TẠI ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM