Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

NHÀ VƯỜN CẤP 4 - MẪU 2

Thông tin công trình nhà vườn cấp 4 110m2

Chủ đầu tư: Trần Thế Minh
Diện tích thiết kế: 110m2
Công trình: nhà vườn cấp 4
Phong cách: hiện đại
Kinh phí đầu tư: 980 triệu
Công năng: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng khách và phòng bếp

Yêu cầu tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái thái 110m2

Bác Trần thế Minh hiện đang sinh sống tại TUY ĐỨC, các con của bác đều đã lớn và ổn định sự nghiệp, cũng như đã có gia đình riêng. Hai bác năm nay cũng đến tuổi nghỉ hưu, dự định bác sẽ khởi công xây dựng công trình mới trong năm sau. Lúc đầu các con cũng khuyên bác nên xây dựng mẫu nhà cao tầng cho khang trang. Tuy nhiên, từ lâu bác đã thích mẫu nhà cấp 4, với kiến trúc thể hiện dấu gạch nối giữa truyền thống và hiện đại.
Sau nhiều lần tìm hiểu, cũng như tham khảo nhiều mẫu thiết kế nhà của bạn bè, bác đã quyết định lựa chọn mẫu nhà vườn cấp 4 hiện đại, chất liệu gỗ để làm mẫu thiết kế thi công công trình mới.
Với diện tích mảnh vườn khá lớn, bác dự kiến thi công mặt sàn 110m2, thiết kế 2 phòng ngủ, cùng với không gian chung gồm phòng khách, phòng bếp và phòng thờ. Tổng kinh phí đầu tư cho công trình không vượt quá 1 tỷ.

Hình khối kiến trúc công trình đơn giản, hiện đại và thể hiện sự kiên cố tiện nghi. Mặt tiền công trình được thiết kế thông thoáng với hệ bậc tam cấp thiết kế cao ráo, thoáng mát. Toàn bộ không gian sân trước được ốp gạch thẻ đỏ, bền về tính thẩm mĩ cao, đồng thời không bị ngấm nước mưa, dẫn đến hiện tượng rong rêu, ẩm mốc.
Mặt tiền để phô diễn những đường nét khoẻ khoắn và vững chắc, kiến trúc sư thiết kế hệ thống trụ cột vuông vắn, thiết kế phào đơn giản phần chân và đầu cột. Hai trụ cột ngự hai bên sảnh chính trước khi bước vào trong nhà, tạo sự tiện nghi và kiên cố.
Toàn bộ phân chân tường và đầu tường tiếp giáp phần mái, đều được tiếp giáp gỗ nghệ thuật, thể hiện sự tinh tế cho không gian chung trong thiết kế nhà vườn cấp 4 mái thái.
Kiến trúc mái thái màu nâu xám, cùng với thiết kế giật cấp, thiết kế đối xứng tạo nên những nét thanh mảnh, uyển chuyển và bền vững có một không hai cho công trình nhà vườn hiện đại.
Hệ thống bồn hoa tiểu cảnh trước mặt tiền cùng với thiết kế ngoại thất hiện đại, sự kết hợp nhiều tông màu, với sự ăn khớp, thể hiện những hiệu ứng thẩm mĩ cao hơn, tinh tế hơn.
Hệ thống cửa nhôm Xingfa được lựa chọn để lắp đặt, đồng màu với hệ thống màu sắc ở chân tường, vừa có hiệu ứng thẩm mĩ cao, đồng thời giúp công trình đón nhận được nhiều ánh sáng hơn.
Nhìn từ xa, mẫu nhà vườn cấp 4 110m2 hiện đại và thể hiện sự chắc chắc, hình khối tươi mới giúp công trình thể hiện những điểm nhấn độc đáo, giúp cho mẫu thiết kế nhà trở nên cuốn hút và dễ nhận biết hơn so với những mẫu thiết kế nhà bên cạnh.

Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn cấp 4 hiện đại

Mặt bằng công năng chính là một trong những yếu tố quan trọng, tác động đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của các thành viên. Kiến trúc sư đã lên kế hoạch chi tiết cho việc bố trí và sắp xếp công năng trong mẫu nhà vườn này.
Sảnh chính thiết kế khá lớn và rộng, từ sân chính bước sâu vào trong chính là đại sảnh, kết nối các không gian bên trong từ không gian trung tâm này. Từ đại sảnh đi thẳng vào trong là phòng thờ, thiết kế và bố trí trang nghiêm, thể hiện lòng thành kính của gia đình.
Không gian chức năng trong mẫu nhà vườn đều được thiết kế và bố trí hoàn toàn tách biệt, tuy nhiên vẫn đảm bảo không gian giao thông thông thoáng và tối ưu. Phía tay trái từ đại sảnh, thiết kế phòng khách rộng và hiện đại, tiếp giáp phòng khách và phòng thờ là phòng ngủ 1, thiết kế hướng ra sân trước, đón nhận được nhiều ánh sáng và gió thoáng.
Phía tay phải thiết kế phòng bếp ăn, hướng chính hướng sân trước qua hệ thống cửa sổ lớn, thiết kế gần với sảnh phụ, thuận tiện cho việc di chuyển.
Phòng ngủ 2 thiết kế ngay liền kề với phòng bếp ăn và phía bên kia của gian thờ. Nhà vệ sinh chung được bố trí riêng một góc phía bên ngoài gần với sảnh phụ,
Từ thiết kế kiến trúc cho đến công năng, đều được thiết kế và tính toán có tính ứng dụng thực tế cao. Nếu như mẫu thiết kế nhà vườn hiện đại này, hãy liên hệ để được kiến trúc sư tư vấn chi tiết và cụ thể cho công trình thực tế của gia đình mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM