Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2019

Nhà Cấp 4 Gác Lửng 3 Phòng Ngủ - Mẫu 5

Mẫu nhà cấp 4 mái thái nông thôn có gác lửng hiện đại mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách ngay dưới đây được đánh giá là một trong những công trình đẹp xuyên thế kỷ. Thiết kế kiến trúc cũng như mặt bằng sinh hoạt của mẫu nhà có thể phù hợp với nhiều gia đình và không bao giờ bị lỗi mốt.
Mẫu thiết kế nhà gây sự chú ý với hình khối khá đơn giản, không quá cầu kỳ, tuy nhiên lại gây sự chú ý với những cách tân trong việc thiết kế mặt tiền cũng như khu sảnh chỉnh của mẫu nhà.

Mẫu nhà gây ấn tượng khi hệ thống đường phào chỉ được trang trí khá cẩn thận, tạo thành những đường phào chỉ lõm kẻ ngang chạy dọc thân tường. Cùng với đó là việc thiết kế sảnh chính, sảnh phụ cũng như hệ thống gara ô tô được tính toán hơp lý và khoa học tạo nên sự thu hút lạ mắt.

Thiết kế mái thái khá đăng đối, mái đua rộng, độ dốc cao, thể hiện khả năng thoát nước nhanh về mùa mưa cũng như khá thoáng mát về mùa hè.
Phía sảnh chính của mẫu thiết kế nhà được thiết kế lam bê tông chắn nắng, tạo nên sự khác biệt độc đáo so với những mẫu khác. Sở dĩ coi đây là sự khác biệt bởi việc thiết kế thanh lam chống nắng chỉ được thiết kế phổ biến ở những mẫu nhà ống hiện đại.
Mẫu thiết kế nhà được thiết kế kiên cố bền vững với quy mô lớn khi hệ thống tường rào bao quanh cũng được đầu tư khá kiên cố.
Việc lựa chọn tông màu trắng cho mẫu thiết kế nhà không có gì là khó hiểu, khi mùa màu sắc chủ đạo của mẫu nhà là màu ngói đỏ, thì việc kết hợp với những tông màu trắng sáng sẽ giúp cho mẫu thiết kế nhà thêm ấn tượng.
Mẫu nhà cấp 4 mái thái gác lửng này dành cho những gia đình có điều kiện, có sử dụng phương tiên ô tô, do đó kiến trúc sư lên phương án bố trí mặt bằng công năng như sau:

Mặt bằng tầng 1 được thiết kế có phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, wc chung và 1 ga ra ô tô.
Các không gian sử dụng trong tầng 1 có sự tách biệt khá rõ ràng, một phần do diện tích mặt sàn rộng, mặt khác để đảm bảo không gian sinh hoạt đúng chức năng của các phòng nên kiến trúc sư đã bố trí khá độc lập. Gara ô tô được thiết kế riêng một ô để hạn chế mùi xăng xe bay vào trong nhà. Sảnh chính bước vào là cầu thang thông tầng lửng, đi xuống phòng khách có 2 lối đi, đó là sảnh phụ và một con đường từ sảnh chính bước xuống.
Phòng bếp và phòng ngủ 1 được đặt phía trong góc nhà, để đảm bảo không gian sử dụng cũng như sự tách biệt với không gian tiếp khách khi có người đến chơi nhà.

Tầng lửng được thiết kế 2 phòng ngủ cạnh nhau và có sử dụng chung một nhà vệ sinh. Thiết kế 2 phòng khá rộng và thoáng, với nội thất đầy đủ và khá tiện nghi.
Không gian chức năng mẫu nhà cấp 4 mái thái nông thôn được đánh giá khá cao không chỉ về cách bố trí, sắp xếp mà còn được đánh giá cao về gu thẩm mỹ khi lựa chọn nội thất cho mẫu thiết kế nhà hiện đại.
Nếu như bạn yêu thích mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại này của chúng tôi, hãy liên hệ ngay để nhận được lịch tư vấn sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM