Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Nhà 2 Tầng, 1 Tum 7,5x10,5m - Bù Đốp

Đặc điểm khu đất: 
Diện tích 7,5x10,5m hướng Đông Bắc

1.Yêu cầu:


Tầng trệt: 1 phòng ngủ, 1 phòng khách (có nơi để thờ hài hòa với phòng khách), 1 nhà vệ sinh chung, 1 bếp và phòng ăn, 1 chỗ để xe. 

Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh chung 1 tum có mái lợp ngói.

Rất mong nhận được sự tư vấn sớm nhất. Trân trọng cảm ơn!

2. Phương án thiết kế.

Với các thông tin và yêu cầu chủ đầu tư đưa ra, đội ngủ thiết kế chúng tôi đã phân tích đánh giá, và đưa ra được phương án thiết kế đáp ứng đầy đủ yêu cầu chủ đầu tư. 

Tầng 1:
Không gian tầng 1 được bố trí mở, thông thoáng. KTS dành 1 khoảng phía trước để làm sân trước, giải quyết nhu cầu để xe tách biệt với phòng khách. Một tiểu cảnh xanh bên sát tường. tạo nên mảng tường xanh rất thiết yếu cho một căn nhà phố.



Từ sân trước bước qua của chính là phòng khách, Tiếp đến không gian phòng bếp và phòng ăn, được bố trí tách biệt với phòng khách. Với hướng bếp hợp với tuổi gia chủ.




Từ bàn ăn có thể nhìn thẳng ra mảng tường xanh qua của sổ rộng. Tầng 1 còn được bố trí một phòng ngủ, Nhà vệ sinh đặt dưới gầm thang, giúp tiết kiệm diện tích, Cách bố trí lavabol âm tường giúp sử dụng tiện lợi hơn.

Tầng 2:
Gồm 3 phòng ngủ, phòng ngủ chính có phòng vệ sinh khép kín, tiện nghi với bồn tắm nằm, bàn lavabol rộng và khe hắt sáng trần. Hai phòng ngủ còn lại với vệ sinh chung có vách kính tắm đứng.



Tầng áp mái: 
Bao gồm phòng sinh hoạt gia đình, là nơi thư giãn giải trí, xem phim hay đọc sách của các thành viên trong gia đình. tầng này bố trí thêm phòng vệ sinh kết hợp phòng giặt, sân phơi rộng có thể kết hợp kê một bàn trà nhỏ, đặt một vài chậu cây hoa.


Mặt bằng mái: 

Với sự kết hợp mái dốc và của sổ mái, mái ngói nhà bạn trở nên tinh tế và duyên dáng hơn. Tại vị trí cầu thang, mái được thiết kế với hệ thống mái kính có tác dụng lấy sáng cho thang, và là cửa thoát khí giúp không khí trong nhà lưu thông và thoáng mát hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM