Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Biệt thự vườn 1 tầng 10x20m

1.Thông tin công trình nhà biệt thự vườn 1 tầng

Chủ đầu tư: Trần Thế Minh
Địa điểm: Phước Long – Bình Phước
Diện tích thiết kế: 130m2
Công năng đầu tư: phòng khách + phòng thờ, phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ

2. Giải Pháp Thiết Kế.

Tìm đến công ty chúng tôi với mong muốn kiến trúc sư có thể tư vấn cho gia đình anh phương án thiết kế biệt thự 1 tầng nhà vườn khoa học và đẹp mắt, để từ đó có thể hoàn thiện phương án thiết kế thi công. Trong quá trình trao đổi cũng như tìm hiểu, kiến trúc sư đã có quá trình khai thác chi tiết mong muốn cũng như nhu cầu của các thành viên, từ đó có cơ sở để lên phương án thiết kế sơ bộ cho công trình.
Với diện tích thiết kế khá thoáng và rộng, chủ đầu tư yêu cầu thiết kế mặt sàn diện tích 130m2, với công năng 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng thờ tích hợp phòng khách, phòng bếp thiết kế thoáng và thuận tiện cho việc sinh hoạt cũng như kết nối không gian trong nhà. Thiết kế hai sảnh chính và phụ cùng với thiết kế bậc tam cấp cao thoáng, hệ thống trụ cột kiên cố, đảm bảo kết cấu kỹ thuật công trình.
Thiết kế kiến trúc phải đảm bảo có cảnh quan sân vườn rộng thoáng, thiết kế hệ thống tường bao kiên cố và đồng bộ với ngoại thất cũng như thiết kế phối cảnh mặt tiền. Sử dụng những chậu tiểu cảnh hợp mệnh phong thủy để trang trí cho không gian. 

Được triển khai trên tổng diện tích khá thoáng và rộng, kiến trúc sư có điều kiện lý tưởng để có thể hoàn thiện phối cảnh thiết kế biệt thự với những ý tưởng mặt tiền độc đáo. Hai mặt tiền thiết kế hai sảnh chính phụ, thiết kế bậc tam cấp cao cùng với việc ốp đá tự nhiên đem đến những sức sống bền bỉ và hiện đại cho không gian thiết kế. Hệ thống trụ cột tròn với màu sơn vàng sáng, thiết kế mái thái giật cấp kiểu khối chữ A cân đối, cùng với ngoại thất sáng màu đã tạo nên một không gian tổng thể sang trọng hơn, bề thế hơn và có sức thu hút mạnh mẽ.
Sân trước được bố trí thi công với diện tích rộng, thay vì sử dụng gạch chỉ đỏ như thường thấy, kiến trúc sư sử dụng gạch đá màu xám sáng, kết hợp với hình khối trước mặt tiền cũng như hệ thống tường bao kiên cố xung quanh toàn bộ công trình giúp cho cảnh quan tràn ngập hương sắc.
Việc sử dụng hệ thống tường rào bao quanh kiên cố màu trắng sáng, cùng với thiết kế hệ thống cửa gỗ tự nhiên kết hợp kính và những chi tiết trang trí phần hồi trước tạo nên những nét uyển chuyển và mềm mại cho toàn bộ công trình thiết kế. Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái thái đỏ với việc thiết kế nhiều ô cửa sổ và sử dụng linh hoạt hệ thống cửa nhựa lõi thép, cửa gỗ vừa đảm bảo tính thẩm mĩ cho không gian, vừa giúp cho mặt tiền công trình nhà vườn cấp 4 có hiệu ứng thẩm mĩ cao hơn, thoáng hơn và có sức sống tràn ngập hơn.

Mặt bằng công năng được xem là giải pháp quan trọng trong việc tối ưu hóa không gian sống. Kiến trúc sư đã căn cứ trên điều kiện mặt bằng thực tế, từ đó có giải pháp thiết kế và bố trí khoa học nhất cho công trình. Thiết kế sảnh chính và sảnh phụ tạo điều kiện thuận tiện cho dòng vượng khí lưu thông, do đó việc bố trí các không gian chức năng đảm bảo ánh sáng và không khí trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Từ sảnh chính bước vào trong mẫu biệt thự vườn 1 tầng cấp 4 hiện đại là phòng khách, đi sâu vào trong là phòng thờ trang nghiêm của gia đình, thể hiện lòng thành kính với cha ông. Phía tay phải bố trí phòng bếp ăn, hướng đến sảnh phụ. Phía tay trái tiếp giáp với phòng khách là phòng ngủ số 1, tiếp giáp cạnh là phòng ngủ chính có nhà vệ sinh khép kín, Từ phòng khách tạo 1 hành lang di chuyển chạy thẳng vào trong, liên kế các phòng ngủ với nhau. Phòng ngủ số 3 được thiết kế đối diện với phòng ngủ chính, nhà vệ sinh chung được đặt cuối hành lang giao thông, thuận tiện cho việc sử dụng cũng như di chuyển của các thành viên.
Khoảng tiểu cảnh nhỏ trước sân cùng với thiết kế thông thoáng của mặt tiền, kiến trúc thiết kế hiện đại đã và đang mang đến những cảm quan tích cực hơn cho cuộc sống hiện đại. Mẫu thiết kế nhà nhận được đánh giá cao của chủ đầu tư cũng như sự hài lòng của nhiều khách hàng. Nếu các bạn yêu thích mẫu thiết kế này, hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi tiết và cụ thể hơn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM