Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Sứ Mệnh Công Ty Xây Dựng TN

Hiện nay cùng với sự phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin và mạng xả hội Face Book, Zalo việc lựa chọn những mẫu nhà ưng ý trở nên rất đơn gian và tiện lợi.

Tuy nhiên việc lựa chọn những mẫu nhà trên mạng internet chỉ mang lại cho quý anh chị chỉ có được hình ảnh phối cảnh một mặt của ngôi nhà thôi. 

Nếu quý anh chị có may mắn xin được trọn bộ bản vẽ mặt bằng công năng mặt đứng và phối cảnh của ngôi nhà thì đó cũng là bản vẽ của ngôi nhà người khác sẽ phát sinh những vấn đề như sau.

- Quy mô công trình không phù hợp với mong muốn gia đình bạn.
- Thế đất nhà bạn không giống thế đất bản vẽ mà bạn xin được.
- Hướng đất nhà bản không giống với hướng đất được vẽ cho ngôi nhà điều này sẽ ảnh hưởng cực lớn tới yếu tố phong thủy. Vì bản vẽ đó được thiết kế theo hướng nhà và đất cũng như tuổi của chủ nhà thê kiến trúc sư thiết kế.
- Kết cấu của ngôi nhà quý anh chị không có được bản vẽ thiết kế nên thường giao phó cho thợ tự thực hiện phần kết cấu cho ngôi nhà bạn. Thợ hầu hết là những người không có kiến thức họ làm theo kinh nghiệm vì vậy việc bố trí thép sẽ dư nhưng khu vực không cần thiết và những khu vực cần thiết lại bị thiếu.


Chính vì những điều bất cập trên nên Công Ty TNHH XD - TM -DV TN được thành lập với Sứ mệnh hỗ trợ quý anh chị khắc phục những vấn đề nêu trên hoàn toàn Miễn Phí khi chúng tôi nhận nhiệm vụ thi công ngôi nhà theo yêu cầu của quý anh chị.

- Chúng tôi sẽ Đecor lại ngôi nhà của anh chị đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của quý anh chị dựa trên những mẫu nhà quý anh chị lựa chọn đáp ứng đầy đủ nhưng tiêu trí.


  • Mặt bằng công năng đầy đủ theo yêu cầu.
  • Hiệu chỉnh những yếu tố ảnh hưỡng tới phong thủy cho ngôi nhà theo điều kiện đất đai và tuổi chủ nhà.
  • Tính toán kết cấu phù hợp cho ngôi nhà với đặc điểm địa hình, nền đất.
  • Bộ sung bản vẽ thiết kế điện nước đảm bảo đầy đủ nhu cầu sử dụng cho hiện tại và tương lai.
  • Dựng lại mặt đứng theo phương án phối cảnh anh chị đã lựa chọn kết hợp với các kích thước đảm bảo tỷ lệ vàng kiến trúc và các kính thước theo thước lỗ ban phong thủy.

- Nếu anh chị chưa lựa chọn được mẫu nhà ưng ý chúng tôi sẽ cùng làm việc với anh chị để đưa ra phương án thiết kế và mẫu nhà theo yêu cầu của anh chị. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng tham gia vào việc thiết kế ngôi nhà của mình.

- Sau khi thống nhất được phương án thiết kế theo lựa chọn của quý anh chị, chúng tôi sẽ tiến hành lập dự toán kinh phí và báo cho anh chị biết chi phí cần thiết để thực hiện ngôi nhà với quy mô đã được lựa chọ. Anh chị sẽ chủ động được các vấn đề kinh phí cho ngôi nhà của mình khi tiến hành xây dựng, không phải băn khoăn quá nhiều

Đặc biệt tất cả những việc trên được thực hiện hoàn toàn miễn phí vì nó nằm trong quy trình khi chúng tôi được lựa chọn là nhà thầu thi công ngôi nhà cho quý anh chị.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trải qua đầy đủ những dự án lớn nhỏ tại TP.HCM một đô thị phát triển nhất nước. Xaydungtn hân hạnh phục vụ anh chị.


XaydungTN
- Xây Niềm Tin
Dựng trách Nhiệm
Liên hệ : 0948 507379 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM