Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Phong Thủy Cơ Bản - Phong Thủy Nhà Vệ Sinh

1. Quan Niệm Nhà Vệ Sinh Trong Phong Thủy.

  • Nhà vệ sing trong phong thủy là thuộc hung, thường chứa nhiều vi khuẩn và ẩm mốc. Tuy nhiên việc đặt nhà vệ sinh trong nhà lại là điều tất yếu. Vì vệ sinh là một nhu cầu cực kỳ cơn bản và thiết yếu của con người. Nhu cầu vệ sinh có thể tới bất cứ thời điểm nào trong ngày và là nhu cầu cấp thiết không thể trì hoản. Vì vậy việc đưa nhà vệ sinh ra bên ngoài công trình lại là một phương án không đảm bảo tính tiện nghi cho người xử dụng đặc biệt là vào ban đêm.
  • Trong phong thủy nhà vệ sinh là trường khí xấu vì vậy việc đặt vị trí nhà vệ sinh sao cho đảm bảo công năng và tiện nghi sử dụng và đảm bảo phong thủy là vấn đề cần được lưu tâm.

2. Những Lưu Ý Phong Thủy Khi Bố Trí Nhà Vệ Sinh.

  • Tuyệt đối không bố trí nhà vệ sinh ở giữa nhà và ở cửa ra vào. Bởi vì về bản chất khí trong phong thủy được luân chuyển theo quy trình sau:
          + Khí đi từ cửa đi vào tâm nhà và lan tỏa ra khắp các phòng.
          + khi đặt nhà vệ sinh ở ngay vị trí cửa hoặc tâm nhà thì trường khí xấu từ nhà vệ sinh sẽ                         theo luồng khí phân tán khắp nhà ảnh hưởn nghiêm trọng tới sức khỏe người trong gia                         đình.
          + Ngôi nhà muốn đón được các trường khí tốt thì không khí được nạp vào ngôi nhà của                           bạn phải là không khí trong lành.

  • Nhà vệ sinh kiêng kỵ đối diện với cửa chính.
  • Tường nhạ vệ sinh kỵ đối diện (chung vách) với bếp và ban thờ.
  • Tường nhà vệ sinh kỵ đối diện với đầu giường vì điều này sẽ khiến cho người ngủ trong giường này thường bị mụ mị, trí tuệ không được minh mẩn.
Trên đây là một số lưu ý khi bố trí nhà vệ sinh.
Nếu quý khách muốn ngôi nhà của bạn có được bố trí nhà vệ sinh phù hợp với phong thủy và đảm bảo công năng củng như hợp khối với ngôi nhà của bạn hãy liên hệ chúng tôi hoặc để lại comments bên dưới bài viết chúng tôi sẽ liên hệ và hỗ trợ quý khách hoàn toàn miễn phí.
Thông tin liên hệ chúng tôi vui lòng xem TẠI ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM