Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Nội Thất Phong Cách Hiện Đại

NỘI THẤT PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại là một thuật ngữ đã xuất hiện từ những thập niên 50 của thế kỉ 19 và ngày càng trở nên quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Vậy phong cách thiết kế nội thất hiện đại là gì? Làm thế nào để phân biệt phong cách hiện đại với các phong cách khác?

Đặc điểm của phong cách hiện đại:

Điểm đặc trưng của phong cách nội thất hiện đại bao gồm: các thành phần kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản như các đường, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất, không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà như phong cách thiết kế tân cổ điển; sử dụng ít đồ đạc, chỉ cần bố trí những vật dụng cơ bản nhằm tạo ra nhiều khoảng trống cho căn nhà thoáng đãng và lưu thông thuận tiện; bộc lộ yếu tố công năng và chất cảm của vật liệu trong hình thức kiến trúc; chú trọng nhiều đến ánh sáng, chiếu sáng toàn phần hoặc chiếu sáng khu vực cần làm nổi bật. 
Nội thất hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự đơn giản về hình thức nhưng tạo ra được những không gian nội thất đẹp và cá tính.
Đồ nội thất phong cách hiện đại chủ yếu nhìn vào công năng sử dụng của nó sao cho vừa mang yếu tố thẩm mĩ cao vừa tiết kiệm được diện tích.
Màu sắc chủ yếu của phong cách hiện đại là sử dụng những gam màu trắng, be, nâu, đen làm màu chủ đạo. Màu sắc trong phong cách hiện đại không gò bỏ, chỉ cần được kết hợp hài hòa với các màu nhấn mạnh và đường nét tinh tế sẽ mang lại một không gian sang trọng, hiện đại.
Khi thiết kế không gian theo phong cách hiện đại, ánh sáng là điều được đặc biệt quan tâm. Ánh sáng giúp cho không gian trở nên sáng sủa, rộng rãi.



Vẻ đẹp tinh tế của nội thất bắt nguồn từ sự đơn giản. Phong cách nội thất đơn giản được ứng dụng rất phổi biến trong các nhà ở gia đình hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM