Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2019

NHÀ PHỐ 3 TẦNG - 4.5x18m 4 Phòng Ngủ

1. Thông tin công trình nhà ống 3 tầng hiện đại và khoa học mặt tiền 4.5m

Chủ đầu tư: Mr. Bá
Địa điểm: Bù Đốp – Bình Phước
Diện tích thiết kế: 4.5 x 18m
Công trình: Nhà Phố
Phong cách: hiện đại
Kinh phí đầu tư: 1.5 tỷ
Công năng:
+ Tầng 1: gara, phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh
+ Tầng 2: phòng ngủ master, 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh chung
+ Tầng 3: 1 phòng ngủ, phòng thờ, kho, sân phơi, nhà vệ sinh chung

2. Ý tưởng thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 4.5m

Mr. Bá hiện đang sinh sống tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Gia đình hiện có ô đất mặt tiền 4.5m, chiều sâu dài 18m. Dự định năm 2020 gia đình sẽ thi công mẫu nhà mới, do đó anh chị có mong muốn tìm hiểu trước những mẫu thiết kế nhà ống, để có thể lựa chọn được mẫu nhà khoa học cho gia đình.
Mặt tiền diện tích khá vừa vặn, nền đất cứng chắc cho nên anh có mong muốn kiến trúc sư thiết kế phối cảnh mặt tiền sao cho ấn tượng và thực sự cuốn hút nhất có thể. Thiết kế mặt tiền thông thoáng và có thể đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên cũng như gió thoáng cho công trình thiết kế. Thiết kế không gian xanh, đảm bảo không gian sống hài hoà và tươi mới cho không gian. Thiết kế gara ô tô thoáng và thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng.
Hình khối kiến trúc thể hiện sự kiên cố và cững chắc, kết cấu đảm bảo tuổi thọ cho công trình thiết kế. Tiến độ thi công hoàn thiện công trình sẽ dự kiến hoàn thiện trong vòng 4 tháng.

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 4.5m

Đội ngủ thiết kế sau khi tiếp nhận yêu cầu của chủ đầu tư, đã tiến hành khảo sát hiện trạng thực tế, từ đó lên kế hoạch thiết kế sơ bộ cho công trình. Quán triệt mong muốn của chủ nhà, cùng với điều kiện thi công thực tế, thị hiếu thẩm mĩ của kiến trúc Việt, kiến trúc sư nhanh chóng hài hoà những ý tưởng sáng tạo của mình với điều kiện thiết kế.
Hình khối kiến trúc 3D khá kiên cố, bề thế và hiện đại. Kiến trúc hiện đại với sự phá vỡ những nguyên tắc thiết kế cân đối và chuẩn mực của kiến trúc truyền thống, sự phá cách đã tạo nên sự tự do trong việc triển khai ý tưởng thiết kế, thiết kế đảm bảo tính thẩm mĩ, tính khoa học và sự cuốn hút của mẫu thiết kế nhà đẹp.
Mặt tiền thiết kế đơn giản, thiết kế ốp đá tự nhiên màu nâu tối tầng 1, tầng 2 ốp lam nhựa giả gỗ 3d. Khối ban công tầng 2 đua rộng hơn so với tầng 1 gần 1.5m. Lan can thi công bằng kính cường lực, chạy thẳng lên tầng 3 cùng với tầng thượng đổ bê tông khối lam đơn giản cùng với tiểu cảnh xanh mát, tạo nên hiệu ứng cuốn hút, tinh tế và đầy sức hút cho mẫu thiết kế công trình.

Để thuận thiện cho việc sử dụng, kiến trúc sư thiết kế lắp đặt hệ thống cửa cuốn điện tử trước mặt tiền, vừa đảm bảo tính thẩm mĩ, vừa đảm bảo công năng sử dụng. Toàn bộ cửa ban công và cửa sổ của công trình nhà ống đẹp 3 tầng, thiết kế lắp đặt cửa nhôm xingfa hiện đại, thiết kế màu nâu cà phê, với hiệu ứng thẩm mĩ cao, đem đến sức cuốn hút mạnh mẽ cho không gian thiết kế.
Ngoại thất được ưu tiên sử dụng gam màu sáng, thiết kế màu trung tính. Điểm nhấn công trình được tạo nên với những màu như màu nâu đen, màu xám trên nền màu be. Một sự phối màu hiện đại, giúp công trình thêm hiện đại, tươi mới và cuốn hút hơn.
Khoảng mặt tiền công trình thiết kế khá đơn giản nhưng có điểm nhấn với chiều sâu và sức hút lớn. Đứng từ xa, mẫu công trình thể hiện sự tươi mới, điểm nhấn khác biệt hoàn toàn so với những công trình bên cạnh. Mẫu thiết kế kiến trúc được chủ đầu tư hoàn toàn đồng ý và hài lòng ngay sau khi có phương án thiết kế sơ bộ công trình.

Mặt bằng công năng thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng

Mặt Bằng Tầng 1

Tầng 1 nhà 3 tầng đẹp thiết kế bố trí những không gian sinh hoạt chung như gara ô tô, thiết kế phòng khách liên thông với phòng bếp ăn, thiết kế tiện nghi và khá khoa học. Tiểu cảnh xanh trong nhà được bố trí tinh tế, đối diện sảnh thang nên khá hài hoà. Cầu thang bộ được bố trí ngay ở trung tâm của công trình, đảm nhận chức năng liên kết không gian và kết nối. Phía trong bố trí nhà vệ sinh chung và sân ướt với vòi nước ngoài, thuận tiện cho việc rửa và dọn dẹp.

Mặt Bằng Tầng 2

Hướng ban công trước với khối lan can kính cường lực đẹp thiết kế phòng ngủ chính, thiết kế khép kín với nhà vệ sinh hiện đại và khoa học, nội thất cao cấp. Phòng ngủ của con được thiết kế ngay cạnh phòng ngủ chính, thiết kế cách và đối diện cầu thang bên kia là 1 phòng ngủ nhỏ cho cô con gái. Nhà vệ sinh chung được bố trí bên cạnh phòng ngủ 2, ở góc tường trong cùng.

Mặt Bằng Tầng 3

Tầng 3 mặt tiền nhà ống 3 tầng 4.5m thiết kế 1 phòng ngủ ở cạnh cầu thang, phía ban công trước là phòng thờ, hướng ban công trước và sân phơi nên đón nhận được nhiều ánh sáng cũng như gió thoáng, phân bổ cho không gian phía trong theo cách khoa học và tối ưu hoá nhất. Phía sân sau có bố trí sân phơi nhỏ, thiết kế nhà vệ sinh cạnh cầu thang, cuối hành làng cạnh sân phơi sau, tạo nên một hành lang giao thông khá thuận tiện cho các thành viên khi sử dụng.
Nếu như bạn yêu thích mẫu thiết kế này của chúng tôi, hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi tiết cho công trình của gia đình mình nhé. 
Hotline: 0948 50 7379

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM