Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

NHÀ CẤP 4 - MÁI BẰNG 3 PHONG NGỦ

1.Thông tin công trình nhà cấp 4 nông thôn mái bằng

Chủ đầu tư: Nguyễn Mạnh Hoà
Công trình: nhà cấp 4 mái bằng
Địa điểm: Nam Rong
Năm thiết kế: 2019
Diện tích ô đất: 180m2
Diện tích thi công: 90m2
Kinh phí đầu tư: 730 triệu

Yêu cầu tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 

Gia đình anh Hoà hiện đang sinh sống tại Nam Rong, dự định 2020 anh sẽ xây nhà, cho nên anh muốn tìm hiểu trước những mẫu thiết kế nhà để chuẩn bị tốt nhất cho công trình thi công. Dự định của anh mong muốn thi công mẫu nhà cấp 4 mái bằng, anh khá yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và quan trọng là thiết kế khoa học của công trình mang lại.
Thiết kế mái bằng sẽ giúp anh tiết kiệm chi phí đầu tư hơn so với thiết kế mái thái đổ giằng bê tông.
Kinh phí đầu tư dự kiến cho công trình của gia đình không vượt quá 750 triệu. Tiến độ thi công hoàn thiện trước tết Nguyên Đán 2020.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng gây ấn tượng mạnh với thiết kế hiện đại và chỉn chu. Thiết kế mặt tiền gây điểm nhấn với những khối bê tông tường được in màu cam rực rõ đi cùng những lam gỗ nhựa sơn màu tương đồng tạo hiệu ứng mạnh mẽ cho công trình thiết kế. Mặt tiền tận dụng khoảng không phần hiên thiết kế thêm lan can sắt cho không gian thêm phần tiện nghi giống như ban công trong những mẫu nhà cao tầng.
Khu vực hiên phụ của mẫu thiết kế nhà được đổ khối đua khá rộng, có thể để vừa 2 chiếc ô tô, toàn bộ xe máy và những vật dụng đi lại khác của các thành viên.
Không gian mẫu thiết kế nhà có sự phối trộn với hệ thống vách kính, cửa kính, khơi gợi những hiệu ứng khá mạnh cho những giác quan.
Với thiết kế kiến trúc mái bằng thì mẫu nhà sẽ không thể đón nhận được ánh sáng và gió thoáng, cho nên phương án thiết kế hệ thống cửa kính để đón nhận được nhiều ánh sáng, giúp mẫu thiết kế nhà thêm thông thoáng.
Mặt tiền phối cảnh kiến trúc được thiết kế đồng bộ với cảnh quan sân vườn tạo nên điểm nhấn thu hút cho công trình. Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái bằng giúp chủ đầu tư thoả mãn với mong muốn, công trình thể hiện và lan toả những điểm nhấn khác biệt trong thiết kế so với những công trình khác.

2. Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 mái bằng.

Từ sảnh chính bước mẫu nhà đẹp là không gian phòng khách, thiết kế liên thông với không gian bếp. Phần gara được bố trí tách riêng, có lối vào không gian sinh hoạt chung của gia đình. Từ phòng khách đi sâu vào trong, đội ngũ thiết kế 2 phòng ngủ phía tiếp giáp phòng khách với bàn ăn. 1 phòng ngủ khác thiết kế đối diện với 2 phòng ngủ còn lại. Nhà vệ sinh chung thiết kế hiện đại và tiện nghi, có bồn tắm nằm được đặt ở giữa gần trung tâm nhà và sát với 3 phòng ngủ.
Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái bằng được đánh gia khá cao về sự khoa học trong cách bố trí, tối ưu hoá hành lang đi lại, giúp cho việc sinh hoạt khoa học và thuận tiện hơn.
Nếu như bạn ấn tượng với mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái bằng hiện đại của chúng tôi, hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết và khoa học hơn.
Hotline: 0948 50 7379

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM