Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Phong Thủy Nhà Ở Cơ Bản - Xác Định Tâm Nhà.

1. Tầm Quan Trọng Của Phong Thủy Trong Xây Dựng Nhà Ở.
- Theo quan niện của người Á Đông "Phong Thủy" là một vấn đề vô cùng được xem trọng. Đặc biệt trong xây dựng nhà ở thì vấn đề phong thủy lại được vô cùng xem trọng.
- Hầu hết quý khách hàng khi chuẩn bị xây nhà đều rất quan tâm tới vấn đề phong thủy.
- Từ việc lựa chọn tìm mua những khi đất có vị trí đắc địa và đặc biệt phải đảm bảo được yêu cầu hướng đất phải phù hợp với cung, mệnh chủ nhà.
- Tuy nhiên với tình hình hiện nay dân số bùng nổ và đất đai thì không thể sinh sôi thì việc tìm mua được một mảnh đất đáp ứng được tất cả các yêu cầu là điều hầu như không thể.
- Chính vì không thể có được miếng đất đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về phong thủy mà vấn đề về phong thủy lại vô cùng được coi trọng nên mới xảy ra nhưng câu truyện dở khóc dở cười.
- Hầu hết những chủ nhà trước khi tiến hành xây dựng nhà đều tìm tới các thầy xem ngày, xem hướng nhà hợp với trạch chủ. 
Tuy nhiên các thầy này đa số đều xem theo sách vỡ và không hề có kiến thức chuyên môn về kiến trúc xây dựng. Vì vậy các thầy chỉ biết được chủ nhà hợp với hướng nào thế mới có những ngôi nhà không quay mặt ra đường mà quay mặt vào lưng nhà hằng xóm.
- Phong Thủy là một môn khoa học, ngôi nhà được thiết kế phù hợp theo phong thủy phải đảm bảo cho những người ở trong ngôi nhà có cảm giác khoan khoái khỏe mạnh khi hấp thụ được đầy đủ sinh khí của trời đất.
- Việc có được một ngôi nhà phù hợp với phong thủy đòi hỏi chủ nhà phải làm việc với các kiến trúc sư những người có chuyên môn về kiến trúc và phong thủy để có được phương án thiết kế phù hợp phong thủy. Hóa giải các vấn đề không được thỏa mản phong thủy trong không thủy do đặc điểm của khu đất xây dựng.
2. Những Vấn Đề Cơ Bản Trong Phong Thủy Nhà Ở.
- Phong Thủy nhà ở bao gồm:
  • Hướng nhà phù hợp với trạch chủ.
  • Hướng cổng phù hợp với hướng nhà.
  • Hướng Bếp
  • Hướng Ban Thời.
  • Bố Trí Nội Thất Phòng Ngủ.
Vấn đề quan trọng và cơ bản nhất của phong thủy nhà hở là phải xác định đúng Tâm Nhà.
Tất cả mọi vân đề liên quan đến phong thủy nhà ở đều xuất phát từ tâm nhà.
Việc xác định đúng tâm nhà là vấn đề vô cùng quan trọng, khi tâm nhà xác định không đúng thì mọi vấn đề liên quan đến phong thủy đều bị sai lệch.
- Ngoài Hướng Nhà Và Hướng Đất Trong Xây Dựng, Năm xây dựng củng phụ thuộc khá nhiều vào năm sinh của chủ nhà.

Những Vấn Đề Phong Thủy Cần Lưu Ý
  • Kim Lâu
  • Hoang Ốc.
  • Tam Tai.
  • Bát Sát.
  • Hoàng tuyền.
3. Cách Xác Định Tâm Nhà.
Sau đâu chúng tôi giới thiệu tới quý khách cách chọn tâm nhà cho các loại hình nhà ở.

  • Nhà hình ống, hình vuông.
     - Đối với những ngôi nhà ống hình chữ nhật hoặc nhà hình vuông việc xác định tâm nhà rất đơn giản Tâm Nhà Chính Là Giao Của Hai Đường Chéo Ngôi Nhà.

Tâm Nhà Hình Vuông


Tâm Nhà Hình  Chữ Nhật


  • Nhà Hình Chữ L và chữ U có phần Nhô Ra Lớn.


       -    Đối Vớ Những Ngôi nhà hình ống có phần nhô ra chự L phần nhô ra chiến >2/3 bề ngang ngôi nhà.

            Những ngôi nhà có hình thế dạng này tâm nhà được xác định bằng cách nối liền phần nhô ta tạo thành thế nhà hình chữ nhật.

       -   Việc xác định tâm nhà này là giao của hai đường chéo của nhà hình chữ nhật mới tạo.

Tâm Nhà Hình  Chữ L Loại 1







  • Nhà Hình Chữ L và chữ U có phần Nhô Ra nhỏ.

  •     Đối với những ngôi nhà có phần nhô ra <1/3 kích thước nhà. Tâm nhà được xác định bằng cách loại bỏ đi phần nhô        ra  và xem như ngôi nhà hình vuông hoặc hình chữ nhật. Việc xác định tâm nhà được xác định là giao của hai đường      chéo hình vuông hoặc hình chữ nhật.





    • Đối Với Những Ngôi nhà Biệt Thự.

     - Nhà Biệt thự có mặt bằng là sự kết hợp của nhiều hình khối kiến trúc nên việc xác định tâm nhà          khó khăn hơn một chút.
    - Đối với những ngôi nhà có phần nhô ra không đáng kể có thể sử dụng phương án xác định tâm nhà chính là tâm của khối nhà chính hình vuông hoặc hình chữ nhật.
    - Đối với những ngôi nhà có phần nho ra phức tạp việc xác định tâm nhà chính là giao của các đường kết nối tâm của các khối kiến trúc nhỏ.
    - Qúy khách vui lòng tham khảo việc xác định tâm nhà theo hình bên dưới.


    Nếu quý khách hàng gặp khó khăn trong việc xác định tâm nhà. Hoặc cần hỗ trợ bản vẽ thiết kế kiến trúc đảm bảo phong thủy cho ngôi nhà của mình.
    - Vui Lòng liên hệ chống tôi hoặc để lại Comments ngay bên dưới bài viết nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ và hỗ trợ quý khách hoàn toàn miễn phí.
    Xem thông tin liên hệ chúng tôi TẠI ĐÂY

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Nhận bài đăng mới

    Hỗ trợ qua mail

    Email us: vannientnt@gmail.com

    I HAVE A DREAM