Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Đèn Nội Thất - Đèn Cầu Thang

Như Thế Nào Là Đèn Nội Thất.
Đèn nội thất là tất cả các loại đèn  dùng để chiếu sáng các không gian khác nhau bên trong công trình.
Đèn Nội Thất Phải Bao Gồm Những Đặc Điểm Nào.
Đèn nội thất yêu cầu kiểu giáng đẹp tuổi thọ đèn cao và có nhiều hình giáng khác nhau để đảm bảo chiếu sáng các không gian và nhu cầu nội thất vô cùng đa rạng.
Đèn Nội Thất Bao Gồm Các Loại Đèn Nào.

7. Đèn Cầu Thang

  • Đèn LED âm cầu thang là loại đèn LED với kích thước và công suất nhỏ (2W đến 3W), thường có hình chữ nhật hoặc hình vuông, trên mặt đèn thường để viền vuông hay chữ nhật hoặc các hình mũi tên chỉ hướng đi,… được sử dụng để lắp đặt dưới chân cầu thang hoặc rìa tường để chiếu sáng hay chỉ hướng.
  • Vào ban đêm khi bạn thức giấc và muôn đi vệ sinh hoặc bạn có việc bận bên ngoài và trở về nhà vào thời gian quá khuy. Bạn không muốn làm thức giấc các thành viên thân yêu của gia đình khi phải bật đèn cầu thang mới có thẻ trở về phòng.
  • Giải pháp cho bạn là hãy sử dụng đèn cầu thang với công suất cực nhỏ không hao phí nhiều điện năng mà vẫn giải quết được vấn đề dẫn hướng cho bạn về tới phòng mà không ảnh hưởng tới những người thân yêu trong gia đình.
  • Ngoài ra đèn cầu thang còn giúp không gian cầu thang của bạn trở nên nỗi bật và thu hút mọi ánh nhìn khi gia đình bạn đã đầu tư một khoản tiền không nhỏ cho việc trang trí cấu thang nhà mình.

    Xen Thông Tin Chi Tiết Vui Lòng Click:
    https://anhsangtaynguyen.com/san-pham/den-led-cau-thang-cong-suat-2-3w/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận bài đăng mới

Hỗ trợ qua mail

Email us: vannientnt@gmail.com

I HAVE A DREAM